Tiện ích tải video TikTok không logo tốt nhất 2022

tải video TikTok không logo

Với số lượng video được người dùng chia sẻ trên Tiktok ngày càng lớn, nội dung đa dạng đã kéo theo nhu cầu tải video tiktok không logo ngàng càng tăng. Vậy đâu là ứng dụng giúp bạn tải video đơn giản mà nhanh nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tiktok là mạng xã hội video không hề xa lạ với nhiều người hiện nay khi số lượt người dùng nền tảng này đã lên đến hơn 1 tỷ. Nền tảng xã hội này mang đến nguồn video với nội dung phong phú. Chính vì thế, có nhiều lý do khiến chúng ta cần tải những đoạn clip đó về máy.

Việc tải video Tiktok không logo về máy giúp bạn giải trí, thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, do tik tok là ứng dụng trực tuyến nên nếu muốn xem lại những video yêu thích khi ngoại tuyến, bạn chỉ còn cách tải video tiktok về máy. Thêm vào đó, có những người muốn tải video TikTok tại DownTik.com để không bị giật lag do đường truyền chậm.

Khi tải video tiktok không logo, cho phép mọi người chia sẻ mà không sự bị phát hiện nguồn video. Điều này giúp các clip trông thoáng và các chi tiết được hiển thị đầy đủ, hình ảnh sắc nét hơn.

II. Ứng dụng tải video tiktok không logo miễn phí

Cách đơn giản để bạn có thể tải video tiktok không logo về máy chính là sử dụng ứng dụng hỗ trợ Downtik. Đây là cách lưu video xóa logo được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

DownTik là trang web đi đầu trong việc hỗ trợ tải video tiktok không logo. Bạn không cần phải cài đặt ứng dụng hay bất kỳ phần mềm nào cho điện thoại lẫn máy tính. Việc duy nhất bạn cần thực hiện là lấy được link video và dán vào tiện ích, sau đó video không dính logo sẽ được tải về máy trong vòng nốt nhạc, siêu nhanh.

Bên cạnh đó, Down tik cũng đã được phát triển thêm nền tảng di động, tiện ích trình duyệt. Nếu như bạn là người thường xuyên chỉnh sửa video để reup trên nền tảng khác thì điều này rất thuận tiện. Ứng dụng này cũng rất gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.

tải video TikTok không logo
DownTik chính là trang web tải video Tik Tok hàng đầu

Downtik có thể giúp bạn tải xuống các bài hát, video tiktok xóa watermark ở định dạng HD, mp3, mp4 chất lượng cao.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể xem video Tiktok ngoại tuyến mà không nhất thiết phải tải về máy với Downtik.com.

III. Hướng dẫn tải video tiktok không logo về máy

Với Downtik bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể tải video Tiktok không logo về một cách nhanh chóng. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tik Tok lên và chọn video muốn tải về.

Bước 2: Chọn biểu tượng Chia sẻ (Share) thường là hình mũi tên cong ở phía bên phải màn hình video. Sau đó chọn mục Sao chép liên kết

Bước 3: Sau khi đã sao chép liên kết video cần tải thành công, nhanh tay truy cập vào trang web Downtik.com bằng trình duyệt. Sau đó dán đường link sao chép và ô yêu cầu rồi nhấp chọn Tải xuống.

Bước 4: Ngay lập tức video Tiktok sẽ được tải về thiết bị của bạn. Như vậy là bạn đã thực hiện xong cách các tải video Tiktok không logo về thiết bị cá nhân nhanh và đơn giản.

IV. Giải đáp một số thắc mắc khi tải video Tiktok xóa logo với Downtik

Trong quá trình tải video Tik Tok không logo tại Downtik.com, người dùng đã có một vài phản hồi lại cho website. Dưới đây chúng tôi đâ tổng hợp và giải đáp tới bạn về những vấn đề sau:

Tôi có thể tìm các tệp video tải xuống ở đâu?

Sau khi tải xuống thành công, tất cả các tệp video đều được tìm thấy trong thư mục mặc định mà thiết bị của bạn lưu nội dung từ Internet. Nếu bạn không có cài đặt khác, thì thư mục mặc định thường là Tải xuống (downloads).

DownTik có giữ lịch sử tải xuống của người dùng không?

Câu trả lời là KHÔNG. Điều này trái với nguyên tắc của Downtik về quyền riêng tư, tính bảo mật đối với dữ liệu cá nhân của người dùng.

tải video TikTok không logo
DownTik không bao giờ lưu lại lịch sử người dùng

Người dùng tải xuống tệp từ đâu?

Tất cả các video đều được tải xuống trực tiếp từ Downtik. Ứng dụng không lưu trữ hay sao chép bất kỳ video, hình ảnh hoặc âm thanh nào trên máy chủ hệ thống.

Làm sao để tải video Tiktok không logo trên Mac OS?

Bạn có thể sử dụng theo cách hướng dẫn tải video tiktok không logo phía trên. Hoặc sử dụng trình tải xuống video tiktok trực tuyến DownTik. Mọi video đều được lưu trong thư mục tải xuống mặc định trên Macbook của bạn.

Làm thế nào để tải video Tiktok trên iPhone?

Bạn có thể tải video Tiktok không logo xuống Iphone của mình bằng trình duyệt Safari theo cách hướng dẫn phía trên, chỉ với vài giây, video sẽ tải về máy thành công.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tải video Tiktok không logo với ứng dụng hấp dẫn nhất hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có ngay video độc lạ để giải trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *